Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

THIẾT KẾ NHÀ PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN ĐỂ CÓ ĐƯỢC CÁI NHÌN TỰ NHIÊN VÀ THƯ GIÃN


  Kiến trúc sư đã cải tạo một "ngôi nhà năm 1930 trong đó có vẻ quá lỗi thời. Các kiến ​​trúc ban đầu sẽ được bảo tồn, mặc dù bên trong là nhẹ hơn, lớn hơn và cái nhìn cởi mở hơn. Tự nhiên hoàn thành cho những người ngoại thất và nội thất để có được cảm giác thoải mái nhưng yên bình của ngôi nhà.




 Trang trí nội thất một thiết kế cổ điển nhà thuộc địa, chủ yếu là bên ngoài, các nhà máy mới tươi có vẻ như là một trách nhiệm. Truyền thống sống với một bức tường đá và tường đứng về phía bên ngoài để hoàn thành là có được đầy đủ cây xanh xung quanh và đẹp họp vườn sân trước. Shingled mái, được xây dựng từ Timberline asphalt shingles, hài hòa với phong trang trí bằng gỗ của bên ngoài.



Thiết kế lối vào hội trường truyền thống với không gian nhỏ, không có phòng khách thêm, chỉ đơn giản là nồng nhiệt cho phép mỗi người bạn. Thiết kế tự nhiên tuyệt vời, với một số rau xanh và hoa, trụ cột đã và trần nhà, một bước đặc biệt lên cho các thành phần đá, đường bê tông đẹp sử dụng khu vườn xung quanh kết thúc vào phần trang trí và thiết kế. Ngoài trời ngồi xuống xung quanh khu vực phía sau với hàng rào đá cổ củng cố hình ảnh truyền thống của nhà thiết kế thực dân cổ điển thú vị.



 Bên trong, để có được kết quả thoải mái, colordesign tự nhiên. chủ yếu là tươi sáng, gỗ, đá và thực vật. Khu vực trang trí tươi sáng thường được kết hợp với màu sắc mịn khác nhau trình bày với các đồ đạc trong nhà và phụ kiện nhà. Sàn và nội thất bằng gỗ giúp rau tươi hoàn thành nội thất. Lò sưởi bằng đá với kệ gỗ trang trí và được làm ấm khu vực gia đình. 


 Thủy tinh và gạch được mời để trình bày trang trí thêm. Cửa sổ kính theo phong cách Pháp đưa ra một vài khu vực vui chơi trong giao diện bên ngoài. Cửa sổ mới với xây dựng trong bảng có vẻ lý tưởng cho cửa sổ đơn giản ngồi xuống. Gạch nhà bếp backsplash cho phép nhà bếp sáng ban đầu với bóng tối mặt bàn bếp đứng tự tin. Điều đó làm cho việc thiết kế ngôi nhà thuộc địa cổ điển chúng tôi cho thấy là hoàn toàn hoàn thành.








1 nhận xét :

  1. cũng được đấy, hình ảnh thực tế đúng không bạn, nếu bạn có nhu cầu tham khảo mẫu thiết kế có thể tham khảo bên mình nhé
    http://thietkethicongnhadep.net/
    Trân trọng! rất vui được hợp tác với các bạn!

    Trả lờiXóa